Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

* Tin dữ

* Bạn Đỗ Bích Ngọc, phu nhân bạn Trần Tiến Đức, đã đột ngột ra đi lúc 8 giờ tối 30-11-2013 sau một cơn trụy tim không có tiền sử, tại nhà, thọ 68 tuổi (sinh 1945). Tin này quá sốc, không thể tin nổi vì bạn Ngọc trông còn rất trẻ khỏe. Bạn bè Internat cùng chia sẻ với Tiến Đức và gia đình nỗi đau to lớn này. Mong Đức hãy bình tĩnh để vượt qua thử thách này và làm chỗ dựa cho con cháu, chúng tôi luôn bên bạn.
* Tang lễ bạn Ngọc sẽ được cử hành vào ngày thứ tư, 4-12-2013 tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Trần Thánh Tông từ 7:30 đến 9:00 AM. Mai táng tại quê (Từ Liêm HN).

* Đề nghị các bạn Internat có mặt tại Nhà Tang lễ lúc 8g30 AM để chia tay bạn Ngọc lần cuối và chia buồn với Tiến Đức cùng gia quyến. 


TM Ban LL Internat
Lê Tiến Hoàn


20 nhận xét:

  1. Xin chia sẻ nổi đau lớn lao này cùng Tiến Đức và gia đình.
    Nhờ Tiến Hoàn thắp thay mình một nén tâm nhang cho Ngọc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Lệ đã chia sẻ với Đức. Mình sẽ thắp nhang cho Ngọc thay Lệ.

      Xóa
  2. Xin chia buồn cùng Tiến Đức và các cháu !


    Tôi thấy TĐ đa tài nhưng gặp nhiều éo le trong cuộc song ,xin chia sẻ và cảm thong với TĐ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Khắc đã chia sẻ với Tiến Đức. Khắc rất đúng. Đức, Đức lắm tài nhưng có nhiều điều không may trong cuộc đời. Song, bạn ấy vẫn rất thành đạt, mặc dù xã hội cũng chưa tận dụng được hết khả năng của bạn ấy.

      Xóa
  3. Nhờ Tiến Hoàn chuyển lời Vũ Hồng Quang chia buồn sâu sắc đến Tiến Đức, đồng nghiệp chung một phòng (Văn-Xã) với tôi ở Đài Truyển hình TW ( Giảng Võ HN) .Tôi còn nhớ kỷ niệm một vài lần cả Phòng VX đến chơi nhà bạn Tiến Đức và được chị Ngọc đón tiếp rất thân tình.. Thật là tổn thất vô cùng to lớn, không có gì có thể bù đắp được...mong bạn Tiến Đức sớm vượt qua nỗi đau để vững vàng làm chỗ dựa cho con cháu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Сảm ơn bạn Calathau. Nhất định tôi sẽ chuyển lời chia buồn của bạn tới Tiến Đức. Và chắc chắn Đức cũng sẽ đọc những dòng chữ này của bạn.

      Xóa
  4. ở nơi xa ,tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến bạn TRẦN TIẾN ĐỨC và toàn thể gia đình.! xin thắp một nén tâm nhang để tưởng nhớ bạn NGỌC.tôi chưa được gập 2 bạn nhưng nỗi đau này tối cảm nhận được rất sâu nặng
    Lê Như Thanh-CH.Séc ,K5 LS_QL

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến Đức đã từng phải chịu nỗi đau mất con rất thương tâm, giờ lại bị mất vợ quá đột ngột, ông Trời thật bất công. Cảm ơn bạn chao quelam đã thấu hiểu và thông cảm với Tiến Đức.

      Xóa
  5. Vẫn biết rằng ai cũng sẽ về nơi ấy, nhưng Ngọc ra đi đột ngột quá để lại một cú sốc nặng cho gia đình và bạn bè. Sáng sớm tôi vào Facebook nhận được tin dữ của T.H, tôi không thể tin là sự thật, phải ĐT ngay cho Hoàn và tin ấy không thể sai. Tôi ĐT cho T.Đức chia buồn, bạn ấy chỉ nói được chữ"cám ơn" rồi khóc, tôi cũng rơi lệ, chẳng giám hỏi gì thêm.
    Một lần nữa, xin gửi tới T.Đức và các cháu lờ chia buồn chân tình và sâu sắc của tôi. Xin thắp một nén tâm nhang gửi tới hương hồn bạn Ngọc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Phương đã chân tình chia sẻ . Tiến Đức sẽ vào đọc com của các bạn.

      Xóa
  6. Tôi đã nghe chuyện Tiến Đức mất con nay lại nghe tin buồn vợ bạn ấy ra đi, nỗi buồn của gia đình Tiến Đức cũng là nỗi buồn chung của bạn bè chung ta. Xin gửi lời chia buồn tới Tiên Đức và gia quyến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi nhất định sẽ chuyển lời chia buồn của bạn tới Tiến Đức và gia quyến. Cảm ơn bạn Cong Ly.

      Xóa
  7. CHIA BUỒN VỚI BẠN TRẦN TIẾN ĐỨC
    Nhận tin dữ : Bạn Ngọc – phu nhân của Trần Tiến Đức, đột ngột ra đi; chúng tôi bàng hoàng. Mới ngày nào đó cách nay chưa xa các bạn bè Internat họp mặt tại nhà hai bạn Đức & Ngọc vui vẻ biết bao; đặc biệt nữ chủ nhà ân cần nhiệt tình đón tiếp tất cả chúng tôi không thể nào quên.
    Chân thành chia buồn với bạn Tiến Đức, mong bạn vượt qua nỗi đau sâu nặng và sự mất mát quá lớn lao, bình tĩnh làm chỗ dựa cho con cháu. Tâm thành thắp nén hương tưởng niệm bạn Ngọc. Cầu nguyện cho bạn Ngọc thanh thoả về nơi Tây phương cực lạc, phù hộ cho chồng, con, cháu và người thân mạnh khoẻ, bình an, may mắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Phiến đã có những lời chia sẻ quý giá với Tiến Đức. Khi nào việc tang lễ xong xuôi và Tiến Đức bình tâm lại chắc chắn sẽ vào đọc những lời chia sẻ của bạn bè trong đó có anh.

      Xóa
  8. Hôm nay em mới biết tin. Cho em gửi lời chia buồn đến anh ĐỨC cùng gia đình, chị Hoàn nhé. Tuy bọn em ở lớp dưới nhưng đều biết tiếng anh TĐ nhiều. Xin chia buồn cùng anh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định mình sẽ chuyển lời chia buồn của ST tới anh Đức và mình sẽ bảo Đức tự vào đọc và nhận những lời chia sẻ và tình cảm của các bạn.

      Xóa
  9. Vô cùng thương tiếc bạn Ngọc, vợ bạn Trần Tiến Đức đã về cõi vĩnh hằng. Tôi rất tiếc không thể đi tiễn chân bạn đến nơi yên nghi cuối cùng vì bệnh H/A. Xin chia buồn thống thiết cùng bạn Trần Tiến Đức và gia đình các cháu Cho tôi gửi 1 nén tâm hương tới bạn Ngọc và chúc bạn mau chóng siêu thoát.Mong bạn Trần Tiến Đức thông càm cho sự vắng mặt của tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Luu Tuan Nga đã có lời chia buồn cùng Tiến Đức.

      Xóa
  10. Tôi đưa Link bài này lên Facebook, Tiến Đức đã vào đọc và viết lời ảm ơn các bạn
    Tien Duc Tran Xin chân thành cảm ơn các bạn Internat với những tình cảm sâu sắc của những người bao giờ đối với tôi cũng là anh chị em
    December 4 at 7:11pm

    Trả lờiXóa
  11. Tien Duc Tran
    Xin chan thanh cam on cac ban Lu son Que lam da chia buon voi toi va gia dinh truoc mat mat to lon nay. Tran Tien Duc

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com