Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

* C НОВЫМ 2014 ГОДОМ !





9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. [img]http://1.bp.blogspot.com/-h3CDoCKtCz8/UsL41x8MKyI/AAAAAAAAHSc/3qpbhqj7Jc0/s640/h1_+HOAN+bAN+bE.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Những bức tranh, ảnh mang đầy mầu sắc của của NĂM MỚI làm cho lòng tôi cứ nao nao khó tả. Đã 59 năm rồi mà cứ như vừa mới hôm nào!
    Cám ơn Hoàn đã cho thấy lại tuổi thơ ở nơi đầy tuyết trắng, nhưng vẫn có những cây thông xanh tươi trong rừng tuyết và những nơi ấy đã in lại dấu chân của bao đứa trẻ chúng ta!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Phương. Giá mà những ngày này chúng mình được gặp nhau để ôn lại những kỷ niệm xưa thì vui biết bao. Những cảnh tuyết rơi, cây thông năm mới, điện Kremli, ông gia Tuyết, cô Bạch Tuyết... đã ăn sâu và trí nhớ của chúng ta, mỗi khi nhắc đến thấy thân thương vô cùng và tim như nhói lại... Thôi hẹn đến tháng 10 các bạn ra đông đủ vào nhé.

      Xóa
  4. Chúc tất cả các bạn trường ta vui vẻ, mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, các con làm ăn thịnh vượng, các cháu ngoan ngoàn,học giỏi. Chào năm mới !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Tuấn Nga, mình và các bạn cũng chúc Tuấn Nga như vậy nhé.

      Xóa
  5. NĂM MỚI 2014 CHÚC CÁC BẠN INTERNAT KHỎE MẠNH VÀ CÓ NHIỀU NIỀM VUI!
    CHÚC BẠN LTH NĂM MỚI VẠN SỰ NHƯ Ý!
    (ko hiểu sao vào nhà bạn khó quá! bạn hướng dẫn cách vào nhà đi,mình leo vào mấy lần đều bị đánh bật ra! hu hu!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nọ Thanh đã leo được vào nhà mình rồi cơ mà. Hôm nay lại bị đánh bật ra hả. Mình cũng không hiểu sao nữa. Tại cái mạng mình nó thế đấy.
      Cảm ơn những lời chúc của bạn. Mình và các bạn Internat chúc Thanh năm mới có nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc bên con cháu và thịnh vượng nhé.

      Xóa
  6. Đã hơi lâu lâu không được tin của Khoản và Bằng.
    Xin ban điều hành cho biết thông tin về sức khỏe của anh chị em Internat ngoài Bắc !

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com