Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

* Chào mừng bạn Hồ Uy Liêm và Lê Đoạn Yên (14.12.2013)

(Từ blog Đặng Thị Nhu).
Hội Internat Tp.HCM tập họp tại nhà Lệ (trung tâm hội nghị Internat ) để đón mừng các bạn: Hồ Uy Liêm cùng phu nhân với cháu ngoại và Lê Đoạn Yên từ Hà Nội vào chơi.

Yên, Triều, Linh, Nga, Hiên, Oanh, Lệ, Phương, Nhã, Học, Liêm, Thoa (vợ  Liêm).
Liêm mở rượu mừng buổi gặp mặt ...
  
Thêm Nhu đứng giữa Lệ và Học với Trí Luân đứng sau Liêm.

Nâng ly chúc mừng sức khoẻ.
Chủ tịch Trần Trí Luân đọc "diễn văn" chào mừng các vị khách quý!
Mê Linh - chị gái của Chí Linh cùng góp vui với hội Internat.
Hiên, Nga, Oanh, Lệ, Nhu, Học, Nhã.
Liêm phát biểu cảm tưởng và chúc cả hội Internat luôn vui khỏe, hạnh phúc!

Chụp ảnh kỷ niệm trước khi chia tay.
Hẹn gặp nhé, giữa Sài Gòn!

5 nhận xét:

  1. Lần nào có bạn ở HN vào thành phố HCM các bạn trong đó cũng tổ chức gặp gỡ đón tiếp rất chu đáo và vui vẻ. Ai về cũng phát biểu cảm tưởng các bạn trong đó rất hiếu "bạn" (khách) và gần gũi thân thiết ấm áp hơn ngoài này! Bản thân tôi cũng nhận xét như vậy. Bạn Hồ Uy Liêm cũng vừa chia sẻ với tôi như thế, chưa kể các bạn trước đây như Dũng, Tường, Cường, Quán, Hương v.v...
    Qua những bức ảnh thấy cả chủ lẫn khách đều vui tươi, khỏe mạnh, nhiều bạn rất phong độ - thật đáng mừng. Chúc các bạn mạnh khỏe vui tươi bên nhau mãi mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sở dĩ mỗi lần các an chi Internat Ha Nội vào Tp. HCM, tập thể Internat HCM đón tiếp rất chân tình và vui vẻ như vậy là vì chúng ta đã sống với nhau trong những năm tuổi thơ, có nhiều kỷ niệm rất đáng nhớ. Sở dĩ chúng ta quý mến nhau nhiều là vì trong thời gian học tập tại Mascova, chúng ta không có cha mẹ, anh chị em ruột thịt, mà chúng ta chỉ có bạn bè, anh chị là chổ dựa tinh thần lớn nhất. Chính vì lý do đó mà khi gặp lại nhau, chúng ta hay nhắc lại những kỷ niệm không thể quên của những năm tháng chúng ta đã ở bên nhau.

      Xóa
    2. Xin đính chính là phần trả lời ở trên là của bạn Lê Thị Học

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn Lê Thị Học.

      Xóa
  2. Anh chị em Internat SG rất vui mừng mỗi khi được gặp gỡ anh chị em Internat phía Bắc.
    Ngoài tình anh em, kỳ này gặp Hồ Uy Liêm, chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự cảm phục đối với HUL, một trong những nhà trí thức (nhân sĩ yêu nước) lên tiếng đề nghị sửa đổi Hiến Pháp và đã từng tham gia nghiên cứu, soạn thảo (từng câu chữ) HP mới.
    Chúng tôi tự hào có người bạn được ca ngợi trong bài "CÓ THẬT VẬY KHÔNG"-blog LS-QL, bài viết về một "CƠ QUAN TRÍ THỨC XÔI THỊT" đã ca ngợi HUL :
    "..Dưới thời những lãnh đạo có tâm, có tầm như GSVS Vũ Tuyên Hoàng - Chủ tịch;PGS.TS Hồ Uy Liêm - phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký, HLHHVN đã hoạt động sôi nổi, có phản biện gây được tiếng vang trong xã hội, đóng góp vào sự phát triển đất nước.
    Cám ơn BẠN - người anh em, chúc bạn NAM MỚI SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC.
    (Nhờ T Hoàn chuyển lời, vì HUL không bao giờ xem blog Internat)

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com