Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

* Dự đám cưới trưởng nam của bạn Trần Trí Luân


Hôm nay, 31-10-2015, cháu Trần Trí Dũng, con trai trưởng của hai bạn Trần Trí Luân & Nguyễn Thị Bích Vân đã thành hôn với cháu Lê Hương Thu, trưởng nữ của ông bà Lê Đức Trung & Dương Thị Minh. (Thứ nam của TTLuân thì đã có vợ con cả chục năm nay rồi, riêng cậu anh mới đầu đi học ở Nga, sau đi tu nghiệp ở Mỹ khá lâu năm nên con đường gia thất hơi muộn một chút so với em trai). 

Đôi uyên ương Trí Dũng-Hương Thu.

Dưới tiếng nhạc hùng hồn vang dậy cả hội trường đôi Uyên ương tiến lên lễ đài.
Từ trái: bố mẹ chú rể, đôi uyên ương, bố mẹ cô dâu. 
 Thanh Triều, Hồng-PN Tỏa, Phạm Tỏa, Nhật Lệ.

Nhật Lệ, Tuyết Nga, Hiên, Oanh.

Chí Linh, Hoàn, Phương, Học, đứng sau là Luân, Vân bố mẹ chú rể.


Đám cưới rất đông vui, hội trường lớn đầy ắp khách mời. Sau phần long trọng là ca múa nhạc suốt từ đầu đến cuối. Mọi người ai nấy hân hoan vui cùng hai họ. 

Đây là niềm vui lớn của gia đình người bạn tuổi thơ nên bạn bè không thể không chia sẻ. Các bạn Internat phía Nam đã đến chia vui với gia đình Trí Luân rất đông đủ, trừ Nhu đi Hà Nội 100 ngày em gái, Quý có lý do đặc biệt, Nhã cấp cứu ở bệnh viện, Việt Nga ở Đà Lạt, Nguyệt Hồng ở Nha Trang không đến được. 

Số còn lại 10 người thêm Hồng, phu nhân bạn Tỏa, chia làm 2 tốp: Một - tập trung ở nhà Lệ có Hiên ở xa nhất phải đi xe buýt gần hai chục km, Oanh cũng gần chục, vợ chồng Tỏa cuốc bộ khoảng 200m, Triều đi Honda. Tốp này bắt taxy đến phòng cưới ở cùng Quận Bình Thạnh không quá xa. 

Còn tốp 2 là Chí Linh cho xe từ Phú Mỹ Hưng đến từng nhà đón: Hoàn Q7, Tuyết Nga Q1, Hồng Phương Q2, Học Thủ Đức. Đường đi vòng vèo có lẽ đến 3-4 chục km, lại vào giờ cao điểm nên sau hơn 2 tiếng đồng hồ mới tới đích. Cứ tưởng đến nơi thì tiệc đã tan nhưng may mà mọi người vẫn còn chờ chưa bắt đầu. Vẫn kịp chụp ảnh với gia đình và đôi uyên ương. 

Bạn bè gặp nhau ríu rít vui cười. Hai bạn Luân Vân cảm động đến chỗ bạn bè mấy lần. Mọi người cùng chúc cho đôi uyên ương hạnh phúc bên nhau đến khi đầu bạc răng long. Chúc Luân Vân sống đầm ấm hạnh phúc bên con cháu.

(Sau khi tan tiệc người cuối cùng của tốp 2 là Chí Linh 11 giờ đêm mới về đến nhà vì còn đưa 4 bạn ai về nhà nấy).

 Từ trái sang: bố cô dâu, Hồng Phương, Bích Vân-mẹ chú rể, Hoàn, Học, đôi uyên ương, Chí Linh, Tuyết Nga, Trí Luân-bố chú rể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

letienhoan@yahoo.com