Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

* THƯ DÃN CUỐI TUẦN

Lâu không gặp các bạn, nhớ quá. Hôm nay mời các bạn thư dãn bằng  mấy hình sau đây: ngắm cảnh, nghe hát, cái chính là nghe lại tiếng Nga cho đỡ nhớ các bạn nhé, Cái video cuối cùng rất cảm động các bạn ạ - LTH

.
BÀI HÁT "ANH Ở ĐÂU" (ГДЕ ТЫ?)

.

HẠNH PHÚC LÀ GÌ? (ЧТО ТАКОЕ СЧАСТЬЕ?)
.
Cháu bé hồn nhiên nhí nhảnh này đọc 1 bài thơ làm mọi người phát khóc (tôi cũng vậy) trong lần tham gia  cuộc thi phát hiện tài năng ở Ucraina (?).

5 nhận xét:


  1. Hạnh Phúc LÀ GÌ ?
    HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC YÊU THƯƠNG !

    Trả lờiXóa
  2. Đã lâu rồi không về ngôi nhà chung của chúng ta vì không thấy chủ nhà mở cửa. Hôm nay chạy về và thật cảm động nghe khi nghe bài hát, bài thơ bằng tiếng Nga, đặc biệt là bài thơ cô bé đọc về bà của mình, tôi nhìn thấy trong khán phòng nhiều người rơi lệ, tôi không khóc mà chỉ ước gì mấy câu thơ cuối cô bé "nói" sẽ tìm lại những năm tháng tuổi xuân cho bà sẽ biến thành sự thật.

    Trả lờiXóa
  3. Cháu bé này hồn nhiên, ngây thơ, nó đọc thơ yêu quá và cảm động khiến tôi đã phải rơi nước mắt. Cảm ơn Nhật Lệ và Faina nhiều nhé. Thỉnh thoảng chúng mình nên nghe và đọc cho đõ nhớ và đỡ quên, OK? Các cụ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cHA81U BÉ NGÂY THƠ VA HỒN NgÍA HIÊN, ĐỌC THƠ RẤT TỰ NHIÊN VÀ TRUYỀN CẢM.gIÁ NHƯ CHAÚ LÂY LẠI ĐƯỢC TUỔI TRẺ CHO BÀ THÌ TA ĐÂU PHẢI NGÂM NGÙI NUỐT NƯỚC MẮT. cẢM ƠN INTERNAT, ĐÃ CHO THƯỞNG THỨC NHỮNG BÀI HAY.

      Xóa
    2. Cảm ơn Oanh đã bỏ thì giờ vào đọc và xem video. Cháu bé làm chúng mình càng nuối tiếc tuổi trẻ. Người viết bài thơ này thật tài, hợp với con bé quá. Nó đọc cứ như là chính những lời nó nghĩ và nói với bà của nó vậy.

      Xóa

letienhoan@yahoo.com