Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

* Chia buồn


Toàn thể anh chị em Internat xin bày tỏ lòng thương tiếc và chia buồn sâu sắc cùng bạn Phan Thị Cúc và gia đình hiện sinh sống tại TP Vũng Tàu về việc ra đi của anh Trần Văn Đức (chồng bạn Cúc) ngày 28-3-2016 sau một căn bệnh hiểm nghèo kéo dài chừng 2 tháng, hưởng thọ 76 tuổi. 

Thay mặt toàn thể anh chị em Internat trong Nam, ngoài Bắc ngày 31-3-2016 bạn Trần Trí Luân đã dẫn đầu 1 đoàn (có các bạn Nguyễn Chí linh, Hoàng Nhật Lệ ... tham gia) đi từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu phúng viếng anh Đức và thăm hỏi, chia buồn với bạn Cúc cùng gia đình.

Đây là số tel của bạn Cúc để các bạn có thể gọi điện chia sẻ thêm: 0908477539.

3 nhận xét:

  1. Xin chân thành chia buồn cùng bạn Cúc và gia đình. Sự ra đi của anh Đức đã để lại cho Cúc và các con cháu nỗi đau buồn to lớn, nhưng Cúc hãy cố lên sống than thản bên con cháu và bạn bè, nếu có điều kiện về Sài Gòn thì đừng quên báo bọn mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đã từ lâu lắm rồi anh chị em Internat bị mất lien lạc với bạn Cúc .Ngay khi nghe tin chồng bạn Cúc vừa mất anh chị em Internat tại tp.HCM đã tổ chức đại diện cho cả hội Internat trong Nam , ngoài Bắc đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình bạn Cúc . Mong Cúc hãy hiểu cho tình cảm sâu nặng của tất cả anh chị em ,bạn bè Internat dù trải qua bao nhiêu năm tháng và đổi thay vẫn mãi mãi bền chặt ,trong sáng như xưa ...Thành thật chia buồn và mong bạn vượt qua thử thách mà trong đời ai cũng phải trải qua ...

    Trả lờiXóa
  3. Xin chan thanh chia buon voi Cuc va gia,mong Cuc vuot qua duoc giai doan kho khan nay

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com