Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

* MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2016

10 nhận xét:

  1. Các CỤ thấy cái LÃNG HOA đẹp nhất, duy nhất là của anh CHIÊM, chồng chị NHÃ đã mang đến ĐỊA ĐIỂM chị em INTERNAT họp mặt kỷ niệm 8/3 - (6 giờ 30).
    Thật cảm động, anh là người duy nhất, sớm nhất nhớ tới chúng tôi, trong lúc chính anh là người không được khoẻ cho lắm.
    CHÚNG EM CÁM ƠN ANH CHIÊM THẬT NHIỀU !.

    Trả lờiXóa
  2. TT OBAMA được tin chị em INTERNAT họp mặt, kỷ niêm ngày 8-3, ông đã cử người CHÁU GÁI vợ bay từ KEHYA sang SG-VN.
    Mời các cụ nhìn trên ảnh sẽ thấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô ấy là cô áo trắng tóc xoăn, trán và tóc chiếm 3/2 khuôn mặt, đúng không Nhật LỆ?

      Xóa
    2. 2/3 chứ không phải 3/2 - sorry.

      Xóa
  3. Chị em rất cám ơn anh Chiêm và chúc anh chị sống khỏe, sống vui, bỏ lùi bệnh tật về phía sau. Cô cháu gái vơ của TT Obama vượt hàng vạn cây số để kịp đến dự ngày 8/3 của chị em Internat cười thật mãn nguyện. Về đến SG, do thời tiết năm nay quá đẹp nên trắng ra so với dòng họ bên bển...

    Trả lờiXóa
  4. Thơ này là của cụ Hoàn
    Còn thơ cụ Lệ, hứa hoàn tất ngày?
    Bây giờ đã quá mấy ngày
    Mà sao chẳng thấy xuất ngay trình làng???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Phương ơi, thơ này là của cụ Nhu, cả bài lấy từ blog của Nhu đấy. Cụ hãy tìm cho tôi bài thơ VMT chúc các cụ nữ ngày 8-3 vừa rồi hộ tôi với nhé..

      Xóa
  5. Các cụ PN thân mến, tôi mới nhận được thêm bài thơ chúc 8-3 của cụ Vương Minh Tường gửi bổ xung cho chúng mình, tôi đăng vào đây luôn các cụ vào đọc tiếp nhé. (Hoàn).

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Cu MTuong chi thu thi voi cac cu gai trong Nam thoi con cac cu ba ngoai Bac thi Hay doi day?

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com