Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

* TIN BUỒN

Xin thông báo để các bạn biết,  ông Đào Ngô Minh, Thiếu tướng QĐND VN, ban đời của bạn Nguyễn Thanh Vân (tức Vọng), bị bệnh nặng (có bị ảnh hưởng chất độc màu da cam), sau một thời gian dài điều trị tại Quân y Viện 108, đã qua đời ngày 16/2/2013 (ngày 7 tháng Giêng Quý Tỵ), hưởng thọ 74 tuổi (1940-2013).
Tang Lễ được tổ chức tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội từ 7 - 9 giờ sáng thứ tư, 20-2-2013. Kính mời các bạn Internat 8h30 tập trung tại nhà Tang lễ BQP để cùng vào viếng và chia sẻ nỗi đau mất mát lớn lao này với bạn Vân của chúng ta.                                                                                                                             

Thay mặt BLL
Lê Tiến Hoàn

4 nhận xét:

  1. Xin nhờ BLL Internat chuyển lời chia buồn thống thiết của anh chị em Internat phía Nam tới chị Vọng ( vì chúng tôi không có số ĐT và chị V cũng không dùng blog-internet).
    Hoàn cảnh của chị V rất tội nghiệp, vì chị không có con.

    Trả lờiXóa
  2. Thành tâm chia buồn với chị Vân

    Trả lờiXóa
  3. Nhờ T.Hoàn chuyển lời chia buồn của P đến V, nếu có ĐT hiện nay của V xin cho biết. Xin lỗi V vì mấy ngày nay bận không vào blog Internat nên không biết. Thành tâm chia buồn và mong Vân đừng quá buồn.

    Trả lờiXóa
  4. ĐT của Vân: 04 38734821.
    Cảm ơn Nhật Lệ, Oanh, Hồng Phương đã chia buồn vói Vân. Nếu có điều kiện các bạn hãy gọi trực tiếp chia sẻ với Vân thì hơn.

    Trả lờiXóa

letienhoan@yahoo.com