Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

* Đón bạn Lê Dũng từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh

(Từ blog bạn Nhu - cảm ơn bạn NhuĐT)




Các bạn Internat Tp.HCM vui mừng chào đón bạn Lê Dũng .Từ trái sang phải ,theo chiều kim đồng hồ: Hiên ,Nhã ,Oanh, Lệ, Tỏa, Dũng, Nhu, Luân, Học .

Chí Linh ngồi trong cùng bên trái .


"Bà má Việt Nam anh hùng " H.T.N.Lệ bên đôi uyên ương  trong buổi gặp mặt ngày16/01/2013 tại Tp. HCM .
Nào ,nâng ly chúc sức khỏe đại gia đình Internat chúng ta!














4 nhận xét:

  1. Chào các Bạn Internat TP HCM. Trong đó ấm áp quá, dễ chịu biết bao ! Ngoài này HN mưa và rét ! Mọi người vui vẻ , tốt quá! Còn thiếu hai "cụ" Tuyết Nga và Triều ? Chỉ hơn 3 tuần nữa là đón Tết âm lịch rồi,chúc tất cả vui khoẻ.
  2. Cuộc hội ngộ thật có ý nghĩa, vừa là anh em một nhà, vừa là bạn bè, vừa là tình yêu tuổi học trò (NGƯỜI TÌNH không bao giờ cưới).
    Sau cuộc tự thú trước bạn bè của lớp năm 2010, tháng 11/2012 "lãnh đạo "lớp tôi đã mạnh dạn đứng ra tổ chức lễ HÔN THÚ (đám cưới Kim cương) cho 2 bạn C&N tại Thủ đô nước CHXHCN VN.
    Nay do phải thực hiện NQ của lớp, chúng tôi đã tiến hành tổ chức họp mặt "họ hàng" hai gia đình cùng bạn bè tại căn cứ CM miền Đông nam bộ để công bố HÔN LỄ của đôi bạn O&D.
    Những mối tình này đã được dấu kín trên 50 năm.
    Cuộc "tập kết" phải được giữ bí mật tuyệt đối, để những phần tử "thù địch" không gây trở ngại, nên CHÚ RỄ được rước bằng xe honda ôm.

    Buổi lễ bắt đầu từ 11 giờ do "BÀ MẸ VN ANH HÙNG" tuyên bố lý do.
    "Bữa tiệc" gồm những món rất bình dị, khiêm tốn do bàn tay "các má" anh hùng thực hiện.
    Chú rể rất thật thà cởi mở những trải nghiệm của đời mình,chia sẻ những kinh nghiệm được rút ra từ bản thân cuộc sống, sự cọ sát với nhiều giới chức trong xã hội, "đường đi lối bước của cụ Hồ" (đường mòn HCM)*...
    "Hai họ"đều phấn khởi, cảm thấy như được xích lại gần nhau.

    Cuộc trò chuyện như không muốn có hồi kết,nên đến 16 giờ xe "rước dâu"phải đưa cô dâu về "căn cứ bí mật" tại tỉnh Bình Dương.
    Dì Tư - bà mẹ VN anh hùng cử một chiến sĩ liên lạc đưa "chú rễ" về Tw cục.
    Gia đình bạn bè hai họ đều vui vẻ hài lòng về buổi HÔN LỄ "thời chiến" này và mọi người cùng rút ra nhiều những bài học bổ ích cho bản thân mình.
    Cám ơn sự có mặt của Lê Dũng !
    (Sẽ viết tiếp khi có hứng!)
  3. Tường thuật HÔN LỄ của đôi bạn O&D tuy công khai mà vẫn có nhiều bí mật quá! Mối tình dấu kín trên 50 năm ,"tập kết" giữ bí mật,lộ trình theo "đường mòn HCM",các "má" ra tay lo bữa tiệc ...nhưng thật là vui. Rất tiếc là chúng tôi không được mời dự ! Có điều mọi người vẫn mong chờ bao giờ có công bố HÔN LẼ của "BÀ MẸ VN ANH HÙNG" ?
  4. Bà "má VN anh hùng" mất chồng, mất con trai, suốt cả chục năm nay đi tìm ông "bố VN anh hùng" toét cả mắt mà chả tìm thấy đâu cả. Các "Bố" chỉ ham kết hôn với "cháu của bà má VN anh hùng thôi cụ ạ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

letienhoan@yahoo.com